Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa lí thuyết về ngôn ngữ học đối chiếu, lí thuyết ba kiểu câu phân chia theo cấu tạo ngữ pháp, lí thuyết các loại nghĩa của câu. Chi tiết hóa các khái niệm liên quan trong luận văn, đặc biệt là khái niệm câu phức trong tiếng Việt và tiếng Anh, các yếu tố của cấu trúc nghĩa biểu hiện. Xác lập cấu trúc cú pháp của câu phức tiếng Việt và tiếng Anh. Phân tích, đối chiếu nhằm tìm ra sự tương đồng, khác biệt giữa cấu trúc cú pháp, cấu trúc ngữ nghĩa của câu phức trong hai ngôn ngữ
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ẩn dụ ý niệm trong ca từ của các bài hát chầu văn
Ẩn dụ ý niệm trong thơ Miên Di
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Hành động ngôn ngữ của giáo viên trong phần nhận xét, đánh giá bài kiểm tra môn Ngữ văn của học sinh trung học cơ sở (Khảo sát một số trường trên địa bàn Hà Nội và Hải Phòng)
Ngôn ngữ thơ của Xuân Quỳnh
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông