Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Thúy Vân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu các vấn đề lí luận: đặc điểm âm tiết tiếng Việt, đặc điểm tâm lí hứng thú của học sinh lớp 1, các lí thuyết học tập hiện đại, lí thuyết dạy học phát triển kĩ năng đọc cho học sinh lớp 1 trong giai đoạn Học vần. Khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp dạy học đọc cho học sinh lớp 1 giai đoạn Học vần. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp điều chỉnh nội dung dạy học môn tiếng Việt lớp 1 trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cho học sinh khuyết tật trí tuệ
Dạy học tích hợp hoạt động trải nghiệm sáng tạo vào làm văn miêu tả cho học sinh lớp 5
Phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Hưng Yên
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khuyết tật trí tuệ chuẩn bị vào lớp 1 hòa nhập thông qua hoạt động trải nghiệm
Quản lý hoạt động giáo dục phẩm chất trách nhiệm cho học sinh trung học phổ thông thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
Thiết kế quy trình tổ chức các hình thức hoạt động giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 4 ở trường tiểu học thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp
Tích hợp nội dung giáo dục chủ quyền biển đảo trong dạy hoc môn GDCD ở trường THPT Nguyễn Du, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên
Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề gắn với nội dung giáo dục địa phương ở cấp tiểu học
Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp Ô nhiễm tiếng ồn ở Trung học phổ thông