Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tổng quan cơ sở lí luận của phương pháp dạy học tích cực. Nghiên cứu thực trạng, xây dựng nội dung, thiết kế phương án dạy học chủ đề tích hợp Ô nhiễm tiếng ồn ở Trung học phổ thông. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm ở một số trường THPT để kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài và rút ra các kết luận cần thiết.
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Thành Sơn Tây giai đoạn 1822 - 1883
Tích hợp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (Ngữ văn 6, tập 1)
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Xây dựng thiết bị dùng trong bài học STEM ''Dao động tắt dần, hiện tượng cộng hưởng'' - Vật lí 11