Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Đức Tùng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học và phát hiện giải quyết vấn đề vào chương Tổ hợp và xác xuất lớp 11 THPT (nâng cao). Vận dụng dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy những tình huống điển hình (dạy học khái niệm, định lý, quy tắc phương pháp, bài tập). Thiết kế một số bài giảng vận dụng dạy học phát hiện và giải quết vấn đề và thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi của đề tài
Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education trong dạy học xác suất ở lớp 12
Vận dụng một số yếu tố của lí thuyết RME (Realistic Mathematics Education) vào dạy học hình học 10
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề Phương trình quy về phương trình bậc hai (Đại số 10)
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học giải bài toán liên quan đến những điểm đặc biệt của hàm số (Giải tích 12)
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học lớp 3 ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học bất đẳng thức và bất phương trình ở lớp 10 trường THPT
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương đạo hàm ở lớp 12 THPT
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương ''Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng'' cho học sinh lớp 10 Trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học phương trình lượng giác ở trường THPT
Vận dụng phương pháp vấn đáp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học nội dung hàm số ở lớp 10 nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào