Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thanh Mai
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu lí thuyết Realistic Mathematics Education và vấn đề phát triển năng lực tư duy, lâp luận toán học, hô hình hóa toán học. Tìm hiểu những yêu cầu cần đạt trong chương trình xác suất lớp 12. Đề xuất một số biện pháp vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education để dạy học xác suất ở lớp 12. Thực nghiệm bằng nghiên cứu trường hợp để bước đầu đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các đề xuất
Dạy học hình học ở lớp 8 theo hướng tiếp cận Realistic Mathematics Education
Dạy học khám phá nội dung Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng ở lớp 10
Dạy học nội dung Đại số lớp 10 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học nội dung Hàm số ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Dạy học Toán lớp 6 theo hướng gắn với thực tiễn
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học các bài toán có lời văn
Phát triển tư duy thống kê cho sinh viên đại học ngành dược trong dạy học Toán - thống kê Y Dược
Thiết kế một số chủ đề tích hợp trong dạy học môn Toán lớp 4
Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực trong dạy học hình học 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Vận dụng một số yếu tố của lí thuyết RME (Realistic Mathematics Education) vào dạy học hình học 10