Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Mừng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về quản lý hoạt động làm quen với tiếng anh cho trẻ mẫu giáo ở hệ thống trường mầm non Hoa Trà My theo quan điểm sư phạm tương tác. Khảo sát, đánh giá thực trạng, đề xuất biện pháp quản lý hoạt động làm quen với tiếng anh cho trẻ mẫu giáo ở hệ thống trường mầm non Hoa Trà My theo quan điểm sư phạm tương tác. Khảo nghiệm tính cần thiết, tính khả thi của các biện pháp đề xuất
Biện pháp giáo dục giảm thiểu hành vi tăng động giảm chú ý cho trẻ 5 - 6 tuổi học mầm non hòa nhập
Biện pháp hỗ trợ trẻ rối loạn tăng động giảm chú ý 5 – 6 tuổi học hòa nhập
Can thiệp giáo dục hành vi cho trẻ tăng động giảm chú ý 5 - 6 tuổi trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kỹ năng chơi cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua tiếp cận can thiệp tự nhiên
Phát triển kỹ năng tương tác xã hội thông qua trò chơi vận động theo nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi tại trường mầm non hòa nhập
Tổ chức các hoạt động chơi rèn kỹ năng tiền học đường cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi
Tổ chức hoạt động hỗ trợ nhóm cho cha mẹ trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 đến 4 tuổi tại cơ sở giáo dục chuyên biệt
Xây dựng và sử dụng hoạt động giáo dục kỹ năng tự kiềm chế cảm xúc cho trẻ tăng động giảm chú ý 5 - 6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt