Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Hồng Dương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực trạng của dạy học Công nghệ ở Tiểu học và dạy học Công nghệ ở Tiểu học theo tiếp cận giáo dục STEAM. Đề xuất tiến trình xây dựng bài học, tiến trình dạy học môn Công nghệ ở Tiểu học theo tiếp cận giáo dục STEAM. Tiến hành thực nghiệm sư phạm với môn Công nghệ lớp 3, đánh giá sự phát triển năng lực công nghệ của học sinh tiểu học
An evaluation of the appropriateness of the new textbook for grade 10 students (a case study at an upper secondary school in Vinh Phuc province)
An investigation into primary efl teachers'' perceptions and practices of using textbooks in the 2018 english language crriculum in Ninh Binh: a qualitative research study
Dạy học sinh học trung học phổ thông theo định hướng giáo dục STEM
Exploring teachers’ classroom behaviours from the lens of hofstede’s cultural dimensions: a qualitative study
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT
Implementing self-regulated learning in english academic writing moocs: A mixed methods study at tertiary level
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học ở các trường đại học khu vực Tây Nguyên
The representation of the 4Cs framework in culture / CLIL sections of the textbook ''Tieng Anh 10 global success'': A survey study
Tổ chức dạy học trải nghiệm trong môn Giáo dục công dân cấp trung học cơ sở ở Hà Nội