Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Hồng Dương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực trạng của dạy học Công nghệ ở Tiểu học và dạy học Công nghệ ở Tiểu học theo tiếp cận giáo dục STEAM. Đề xuất tiến trình xây dựng bài học, tiến trình dạy học môn Công nghệ ở Tiểu học theo tiếp cận giáo dục STEAM. Tiến hành thực nghiệm sư phạm với môn Công nghệ lớp 3, đánh giá sự phát triển năng lực công nghệ của học sinh tiểu học
An investigation into primary efl teachers'' perceptions and practices of using textbooks in the 2018 english language crriculum in Ninh Binh: a qualitative research study
Bàn về tư duy phản biện
Dạy học sinh học trung học phổ thông theo định hướng giáo dục STEM
Exploring teachers’ classroom behaviours from the lens of hofstede’s cultural dimensions: a qualitative study
Exploring the practice of group work activities at a high school in Son La: A quantilative study
Implementing self-regulated learning in english academic writing moocs: A mixed methods study at tertiary level
Phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh trong tổ chức hoạt động học thông qua chơi ở tiểu học
The representation of the 4Cs framework in culture / CLIL sections of the textbook ''Tieng Anh 10 global success'': A survey study
Thực trạng tổ chức Học thông qua chơi tạo cơ hội thử nghiệm cho học sinh trong môn Toán lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
Vận dụng tiến trình nghiên cứu khoa học trong dạy học môn Công nghệ lớp 4