Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Phương Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu cơ sở lý luận về tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng phát triển năng lực số cho học sinh tiểu học. Nghiên cứu thực trạng, đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng phát triển năng lực số cho học sinh lớp 4. Tiến hành thực nghiệm
Hình tượng người thầy trong các tác phẩm văn học nước ngoài ở trường Trung học Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Phát triển năng lực số trong dạy học cho sinh viên sư phạm ở các trường đại học
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Thiết kế và triển khai chuyên đề học tập ''đọc, viết và giới thiệu về một tác giả văn học'' ở lớp 11 theo quan điểm tích hợp
Thiết kế và triển khai hoạt động trải nghiệm ngoài lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bản ở lớp 10
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 8 trong dạy học văn bản nhật dụng
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
Vận dụng chiến thuật VTVH vào dạy chuyên đề ''Đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết'' cho học sinh lớp 10
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' vào dạy học đọc - hiểu văn bản truyện ở lớp 4