Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thùy Dương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn về kiểm tra đánh giá, đánh giá định kỳ, năng lực, cấu trúc năng lực trong môn Hóa học. Khảo sát thực trạng xây dựng đề kiểm tra đánh giá định kỳ môn Hóa học tại một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Phân tích mục tiêu, nội dung chương trình Hóa học lớp 10, học kỳ 2. Đề xuất quy trình xây dựng đề kiểm tra đánh giá, ma trận và soạn thảo đề kiểm tra định kì - học kì 2 môn Hóa học lớp 10. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra giá trị, độ tin cậy của các biện pháp đề xuất
Giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 5 ở thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang (qua truyện đọc cổ tích)
Nghiên cứu chữ Nôm và Tiếng Việt qua văn bản Thiên Nam Ngữ Lục
Nghiên cứu thành phần hóa học và hoạt tính sinh học của cây Râu mèo (Orthosiphon stamineus Benth.) Việt Nam
Ngôn ngữ thơ Nôm Nguyễn Khuyến từ góc nhìn văn hóa
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua dạy học theo góc chủ đề nguyên tố nhóm VIIA - Hóa học 10
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua mô hình lớp học đảo ngược trong chủ đề Phản ứng oxi hóa - khử và tốc độ phản ứng hóa học
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kỹ năng qua hệ thống bài tập thực tiễn phần Cacbohidrat - Hóa học 12
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chủ đề năng lượng hóa học - lớp 10
Sử dụng bài tập hóa học trong dạy học chủ đề Aldehyde - Ketone - Carboxylic Acid - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh
Truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp - Những cách tân