Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thùy Dương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn về kiểm tra đánh giá, đánh giá định kỳ, năng lực, cấu trúc năng lực trong môn Hóa học. Khảo sát thực trạng xây dựng đề kiểm tra đánh giá định kỳ môn Hóa học tại một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Phân tích mục tiêu, nội dung chương trình Hóa học lớp 10, học kỳ 2. Đề xuất quy trình xây dựng đề kiểm tra đánh giá, ma trận và soạn thảo đề kiểm tra định kì - học kì 2 môn Hóa học lớp 10. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra giá trị, độ tin cậy của các biện pháp đề xuất
Dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở lớp 10 dựa trên SPHT của học sinh
Giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 5 ở thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang (qua truyện đọc cổ tích)
Nghiên cứu chữ Nôm và Tiếng Việt qua văn bản Thiên Nam Ngữ Lục
Ngôn ngữ thơ Nôm Nguyễn Khuyến từ góc nhìn văn hóa
Phát triển năng lực dạy học STEM cho giáo viên trường Trung học phổ thông Đồng Gia - Hải Dương thông qua sinh hoạt chuyên môn theo mô hình nghiên cứu bài học
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chủ đề năng lượng hóa học - lớp 10
Sử dụng bài tập hóa học trong dạy học chủ đề Aldehyde - Ketone - Carboxylic Acid - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh
Tổ chức dạy học chuyên đề ''Vật lí với giáo dục bảo vệ môi trường'' - Vật lí 10
Truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp - Những cách tân
Xây dựng và sử dụng bài tập có phân mức trong dạy học chủ đề ''Tốc độ'' - Khoa học tự nhiên 7