Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đào, Thị Tú Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Tổng quan, làm rõ cơ sở lý luận về giáo dục vì sự phát triển bền vững và phương pháp nghiên cứu trường hợp. Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc vận dụng phương pháp nghiên cứu trường hợp trong dạy học. Đề xuất các biện pháp dạy học vận dụng phương pháp nghiên cứu trường hợp nhằm thúc đẩy giáo dục vì sự phát triển bền vững. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất. Đưa ra các kiến nghị đối với việc thực hiện phương pháp nghiên cứu trường hợp nhằm thúc đẩy giáo dục phát triển bền vững
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Thân thế trong thơ trữ tình Việt Nam sau 1986
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
Vận dụng lí thuyết phê bình nữ quyền vào dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở sách giáo khoa Ngữ văn 10, bộ Cánh Diều
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương