Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Tình
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Khái quát cơ sở lí luận về đọc hiểu, câu hỏi, truyện khoa học viễn tưởng, đặc điểm tâm sinh lí của học sinh. Khảo sát sử dụng câu hỏi trong thực tiễn dạy học truyện khoa học viễn tưởng ở lớp 7. Đề xuất và thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính hiệu quả của hệ thống câu hỏi và quy trình sử dụng câu hỏi trong dạy học đọc hiểu văn bản truyện khoa học viễn tưởng theo quan điểm kiến tạo
Chuyển thể tiểu thuyết Hoàng Tử Bé của Antoine De Saint-Exupéry sang phim hoạt hình cùng tên Mark Osborne
Dạy học truyện khoa học viễn tưởng ''Hai vạn dặm dưới đáy biển'' của Jules Verne ở lớp 7 theo đặc điểm thể loại
Hệ thống Thi ảnh - biểu tượng tình yêu trong thơ Xuân Quỳnh và Lưu Quang Vũ
Ngôn ngữ thơ của Xuân Quỳnh
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản truyện
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học thực hành tiếng Việt ở lớp 7
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản ở ''Bài 1 truyện ngắn'' (Sách giáo khoa Ngữ văn 8, Bộ Cánh diều)
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết bài văn nghị luận cho học sinh lớp 7
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu truyện khoa học viễn tưởng ở lớp 7