Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Nhàn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lí luận về xây dựng bài tập trong dạy học phát triển năng lực học sinh. Tìm hiểu thực trạng và vận dụng lí luận để xây dựng hệ thống bài tập có phân mức trong dạy học chủ đề ''Tốc độ'' - Khoa học tự nhiên 7 góp phần phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh. Thực nghiệm sư phạm
Destination B2 :
Nghiên cứu chế tạo vật liệu hợp kim nano NiPt định hướng xúc tác cho pin nhiên liệu
Nghiên cứu thành phần hóa học và hoạt tính sinh học của cây Râu mèo (Orthosiphon stamineus Benth.) Việt Nam
Phát triển năng lực dạy học STEM cho giáo viên trường Trung học phổ thông Đồng Gia - Hải Dương thông qua sinh hoạt chuyên môn theo mô hình nghiên cứu bài học
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh, thông qua dạy học chủ đề STEM chương ''dẫn xuất Halogen-Ancol-Phenol''- Hóa học 11
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chủ đề năng lượng hóa học - lớp 10
Pin nhiên liệu hydro: Hiện trạng và tương lai
Tổ chức dạy học chuyên đề ''Vật lí với giáo dục bảo vệ môi trường'' - Vật lí 10
Xây dựng và sử dụng bộ đề kiểm tra định kì - học kì 2 môn Hóa học lớp 10