Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Cao, Thị Ngọc Trâm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Xây dựng cơ sở lí luận và thực tiễn của việc rèn kĩ thuật viết sáng tạo đoạn văn nêu ý kiến cho học sinh lớp 4. Đề xuất và thực nghiệm khoa học để kiểm tra tính khả thi và sự tác động của các kĩ thuật viết sáng tạo đoạn văn nêu ý kiến cho học sinh lớp 4
Biện pháp dạy học tập làm văn cho học sinh có khó khăn về viết ở lớp 3
Bồi dưỡng phần luyện từ và câu lớp 4 cho học sinh khá giỏi theo hướng dạy học tự chọn
Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về bài thơ, truyện kể cho học sinh lớp 3
Dạy học viết đoạn văn nêu ý kiến về một câu chuyện đã nghe, đã đọc cho học sinh lớp 4
Dạy viết đoạn văn nêu ý kiến về một sự việc, hiện tượng trong cuộc sống tính đến đặc điểm tư duy phản biện của học sinh lớp 5
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 4
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 4
Thiết kế một số chủ đề tích hợp trong dạy học môn Toán lớp 4
Xây dựng đề tập làm văn mở cho học sinh lớp 5