Xây dựng văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi ở Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thj Huyền Thương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về xây dựng văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi ở Học viện Chính trị. Khảo sát, đánh giá thực trạng, đề xuất các giải pháp để xây dựng văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi ở Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Thử nghiệm một giải pháp để xây dựng văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi ở Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thj Huyền Thương
Thông tin nhan đề:Xây dựng văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi ở Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:295 tr
Năm Xuất Bản:2025