Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thj Huyền Thương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu cơ sở lý luận về xây dựng văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi ở Học viện Chính trị. Khảo sát, đánh giá thực trạng, đề xuất các giải pháp để xây dựng văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi ở Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Thử nghiệm một giải pháp để xây dựng văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi ở Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh