Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Đức Toàn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Sử dụng khung lí thuyết của M.Bakhtin nhằm xác định mối tương quan giữa tiểu thuyết đồ họa với tiểu thuyết để khẳng định tiểu thuyết đồ họa như là một loại hình tiểu thuyết với đầy đủ những đặc thù về mặt thể loại. Đặc trưng của tiểu thuyết đồ họa trong cách kể chuyện. Sử dụng lí thuyết đa hệ thống để nghiên cứu sự đa dạng trong thể tài của tiểu thuyết đồ họa như một hạng mục trong văn học Việt Nam từ sau năm 2000 đến nay. Thực hành phân tích và làm rõ qua một số trường hợp cụ thể tương ứng với các thể tài đặc thù ít xuất hiện hoặc có những sáng tạo nhất định so với tiểu thuyết truyền thống
Ẩn dụ ý niệm đồ ăn trong tiếng Việt
Ẩn dụ ý niệm trong sáng tác của Trần Tuấn (Khảo sát qua tập tản văn ''Uống cà phê trên đường của Vũ'')
Ẩn dụ ý niệm trong thơ Miên Di
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Nhân vật chấn thương trong tiểu thuyết của Thomas Harris
Tự sự chấn thương trong ''Chết chịu'' của Louis-Ferdinand Céline
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương