Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Thị Tâm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Xây dựng hệ thống cơ sở khoa học của việc vận dụng chiến thuật ''Đọc suy luận'' trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học. Đề xuất định hướng vận dụng chiến thuật ''Đọc suy luận'' trong dạy học đọc hiểu bài 7: ''Quyền năng của người kể chuyện'' (SGK ngữ văn 10, tập một, bộ kết nối tri thức với cuộc sống). Thiết kế bài học theo định hướng lí luận của đề tài, tổ chức thực nghiệm nhằm kiểm chứng tính khả thi của các đề xuất
Ẩn dụ ý niệm đồ ăn trong tiếng Việt
Ẩn dụ ý niệm tình yêu trong lời Rap Việt
Ẩn dụ ý niệm trong sáng tác của Trần Tuấn (Khảo sát qua tập tản văn ''Uống cà phê trên đường của Vũ'')
Ẩn dụ ý niệm trong thơ Miên Di
Ẩn dụ ý niệm trong tiếng Việt (một số phạm trù cơ bản)
Diễn ngôn chiến tranh trong nhật ký Đặng Thùy Trâm, dấu chân người lính của Nguyễn Minh Châu và Nỗi buồn chiến tranh của Bảo Ninh
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Ý niệm dòng chảy trong thơ ca kháng chiến chống Mỹ