Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Phương Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng chiến thuật cuộc giao tiếp văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản văn học. Tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn, cách thức thực hiện chiến thuật, tổ chức thực nghiệm vận dụng chiến thuật cuộc giao tiếp văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống nhằm kiểm tra, đánh giá và bổ sung kết quả nghiên cứu của đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học “ Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi ở trường trung học phổ thông theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam ở lớp 9 theo định hướng phân hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
hế giới nhân vật trong sáng tác của Tô Hải Vân
Nhân vật tâm trạng trong truyện ngắn Lỗ Tấn
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông