Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ông Thị Hải
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2007
Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề kiểm tra, đánh giá nói ching và các biện pháp nâng cao hiệu quả kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh ở THPT nói riêng. Tìm hiểu thực trạng công tác kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn GDCD của học sinh ở trường THPT Thái Phiên thành phố Hải Phòng và nguyên nhân của thực trạng đó. Đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn GDCD ở THPT Thái Phiên thành phố Hải Phòng
Đánh giá quá trình học tập của học sinh trong dạy học Tin học 11
Dạy học truyện ngắn Chí Phèo (Nam Cao) ở lớp 11 theo hướng phân hóa về đặc điểm trí tuệ của học sinh
Mỹ học đại cương
Quan niệm mỹ học trong ca từ và văn xuôi Trịnh Công Sơn
Sự vận động của đề tài chiến tranh trong sáng tác Nguyễn Minh Châu
Thiết kế bài học Đạo đức lớp 2 theo tiếp cận kiến tạo xã hội
Tín hiệu thẩm mĩ Lửa trong kho tàng ca dao người Việt
Tín hiệu thẩm mĩ tre trong bài (Tre VIệt Nam) của Nguyễn Duy
Tư duy nghệ thuật của Nguyễn Minh Châu sau 1975 qua khảo sát truyện ngắn
Vận dụng quan điểm kiến tạo trong dạy học đọc hiểu truyện lịch sử ở sách giáo khoa ngữ văn 8 Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống