Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Dương, Văn Minh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Tìm hiểu những nội dung chính về quan điểm kiến tạo và việc vận dụng quan điểm kiến tạo trong dạy học đọc hiểu truyện lịch sử trong chương trình Ngữ văn THCS. Xác định đặc trưng, khảo sát thực trạng, nghiên cứu các phương pháp, biện pháp, hình thức tổ chức vận dụng quan điểm kiến tạo trong dạy học đọc hiểu tích cực, hiện đại của Việt Nam và thế giới từ đó đề xuất các biện pháp vận dụng dạy học văn bản truyện lịch sử cho học sinh lớp 8 đạt hiệu quả. Thực nghiệm sư phạm
Dạy học viết văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 7 theo hướng phát triển năng lực
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ điểm Nhớ nguồn ở sách giáo khoa tiếng Việt 5 (tập hai)
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT
Nghiên cứu các biện pháp phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học tiểu học
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản (qua văn bản tự sự dân gian môn Ngữ văn 6 hiện hành)
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3 trong dạy học tập làm văn
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học chương 6 - Hóa học 12
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trong dạy học đọc hiểu văn bản truyện khoa học viễn tưởng ở lớp 7 theo quan điểm kiến tạo
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu truyện khoa học viễn tưởng ở lớp 7