Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Thị Kim Liên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc giáo dục giá trị sống cho học sinh THCS thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Khảo sát thực trạng và đề xuất xây dựng các biện pháp giáo dục giá trị sống cho học sinh THCS trên địa bàn quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học Tp. Huế
Biện pháp giáo dục năng lực hợp tác trong hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học
Giáo dục giá trị sống cho học sinh thông qua dạy học môn Đạo đức ở các trường tiểu học thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Năng lực tự học của học sinh cuối cấp tiểu học
Năng lực tự học của học sinh tiểu học trong học tập hoạt động trải nghiệm
Nghiên cứu biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học tiểu học
Phát triển năng lực tự học cho học sinh các trường Tiểu học quận Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong học Toán
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường tiểu học hiện nay