Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Hồng Hạnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Nghiên cứu cơ sở lí luận về kĩ năng thảo luận nhóm và phát triển kĩ năng thảo luận nhóm cho học sinh Tiểu học. Khảo sát thực trạng thảo luận nhóm và phát triển kỹ năng thảo luận nhóm cho học sinh Tiểu học qua môn Tự nhiên và Xã hội. Đề xuất một số biện pháp phát triển kỹ năng thảo luận nhóm cho học sinh Tiểu học.
Biện pháp phát triển kĩ năng tiền đọc cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi
Bồi dưỡng phần luyện từ và câu lớp 4 cho học sinh khá giỏi theo hướng dạy học tự chọn
Dạy viết đoạn văn nêu ý kiến về một sự việc, hiện tượng trong cuộc sống tính đến đặc điểm tư duy phản biện của học sinh lớp 5
Mobile-assisted language learning in a university context in Vietnam:$bStudents' attitudes and learning strategies
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho học sinh thông qua dạy học trải nghiệm môn Tự nhiên và Xã hội
Phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 3 - 6 tuổi sau cấy ốc tai điện tử
Sử dụng trò chơi phát triển kỹ năng tiền viết cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi
Tổ chức trò chơi học tập giúp trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5- 6 tuổi làm quen với biểu tượng hình dạng
Using English songs to improve vocabulary learning of 3rd grade students: an action research