Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận về kiểu bài viết đoạn văn nêu ý kiến về một sự việc, hiện tượng trong cuộc sống ở lớp 5 và phát triển tư duy phản biện cho học sinh tiểu học. Khảo sát thực trạng, đề xuất một số biện pháp dạy viết đoạn văn nêu ý kiến về một sự việc, hiện tượng trong cuộc sống tính đến đặc điểm tư duy phản biện của học sinh lớp 5. Thực nghiệm sư phạm để xem xét tính khả thi tính đúng đắn của các biện pháp đã đề xuất
Bồi dưỡng phần luyện từ và câu lớp 4 cho học sinh khá giỏi theo hướng dạy học tự chọn
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Phát triển tư duy hàm cho học sinh lớp 11 trong dạy học hàm số lượng giác và phương trình lượng giác
Phát triển tư duy thống kê cho sinh viên đại học ngành dược trong dạy học Toán - thống kê Y Dược
Phát triển tư duy thuật toán cho học sinh thông qua dạy học thuật toán không sử dụng lập trình
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 4
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 trong dạy học môn Toán
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 trong dạy học môn Toán
Thiết kế một số chủ đề tích hợp trong dạy học môn Toán lớp 4
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở các trường Tiểu học thành phố Hải Dương