Dạy viết đoạn văn nêu ý kiến về một sự việc, hiện tượng trong cuộc sống tính đến đặc điểm tư duy phản biện của học sinh lớp 5

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Ngọc Hoa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2024

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về kiểu bài viết đoạn văn nêu ý kiến về một sự việc, hiện tượng trong cuộc sống ở lớp 5 và phát triển tư duy phản biện cho học sinh tiểu học. Khảo sát thực trạng, đề xuất một số biện pháp dạy viết đoạn văn nêu ý kiến về một sự việc, hiện tượng trong cuộc sống tính đến đặc điểm tư duy phản biện của học sinh lớp 5. Thực nghiệm sư phạm để xem xét tính khả thi tính đúng đắn của các biện pháp đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Ngọc Hoa
Thông tin nhan đề:Dạy viết đoạn văn nêu ý kiến về một sự việc, hiện tượng trong cuộc sống tính đến đặc điểm tư duy phản biện của học sinh lớp 5
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:185 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2024