Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Văn Giáp
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Xây dựng cơ sở lí luận về quản lí bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên âm nhạc ở bậc Đại học. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp quản lí bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên âm nhạc ở trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội trước yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay. Trên cơ sở đó khảo nghiệm và thực nghiệm biện pháp quản lí.
Bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giảng viên trẻ -Một biện pháp đảm bảo chất lượng bên trong của các cơ sở giáo dục thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn
Phát triển năng lực dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học học phần thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển năng lực dạy học trải nghiệm trong đào tạo sinh viên sư phạm Địa lí ở Trường Đại học Cần Thơ
Phát triển năng lực hợp tác cho học viên trong dạy học Lý luận chính trị (phần Triết học) ở trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên
Quản lý bồi dưỡng năng lực hỗ trợ đồng nghiệp cho giáo viên cốt cán các trường trung học cơ sở huyện Ứng Hòa thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên Trường cao đẳng FPT trong bối cảnh đổi mới giáo dục đại học
Quản lý hoạt động hỗ trợ đồng nghiệp phát triển chuyên môn ở các trường trung học phổ thông huyện Ea H''Leo, tỉnh Đăk Lăk
Tổ chức bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý học đường cho giáo viên chủ nhiệm lớp các trường THCS huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục