Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Văn Giáp
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Xây dựng cơ sở lí luận về quản lí bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên âm nhạc ở bậc Đại học. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp quản lí bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên âm nhạc ở trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội trước yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay. Trên cơ sở đó khảo nghiệm và thực nghiệm biện pháp quản lí.
Bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giảng viên trẻ -Một biện pháp đảm bảo chất lượng bên trong của các cơ sở giáo dục thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục
Phát triển năng lực dạy học của giảng viên theo tiếp cận năng lực thực hiện tại Trường Cao đẳng Nghề Cơ khí nông nghiệp
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn
Phát triển năng lực dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học học phần thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển năng lực hợp tác cho học viên trong dạy học Lý luận chính trị (phần Triết học) ở trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên Trung học phổ thông theo chuẩn nghề nghiệp ở vùng Tây Bắc
Quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên Trường cao đẳng FPT trong bối cảnh đổi mới giáo dục đại học
Tổ chức bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý học đường cho giáo viên chủ nhiệm lớp các trường THCS huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục