Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Phúc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực dạy học trải nghiệm trong đào tạo sinh viên sư phạm Địa lí ở Trường Đại học Cần Thơ. Xác định các nguyên tắc, các năng lực dạy học trải nghiệm cần phát triển cho sinh viên và đề xuất quy trình, biện pháp phát triển năng lực dạy học trải nghiệm cho sinh viên sư phạm Địa lí ở Trường Đại học Cần Thơ
Giáo dục an toàn cho học sinh tiểu học trong hoạt động trải nghiệm đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Giáo dục kĩ năng hợp tác cho học sinh tiểu học quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội theo hướng trải nghiệm
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Hiệp Hòa tỉnh Bắc Giang
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 1 thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm ở tiểu học
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học tiểu học theo hướng trải nghiệm
Phát triển năng lực số trong dạy học cho sinh viên sư phạm ở các trường đại học
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học trên địa bàn Thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng phát triển năng lực số cho học sinh tiểu học