Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thị Thu Vân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận về Tư duy và tư duy sáng tạo. Tìm hiểu về nội dung chương trình và thực tiễn dạy học nội dung tứ giác nội tiếp đường tròn lớp 9 trường THCS. Đề xuất các biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học nội dung tứ giác nội tiếp đường tròn. Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh trong tổ chức hoạt động học thông qua chơi ở tiểu học
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho cán bộ, sỹ quan sư đoàn bộ binh 330, Quân khu 9 hiện nay
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh trong dạy học bài thơ Nói với con - Y Phương
Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 12 tỉnh Lạng Sơn thông qua dạy học ứng dụng Đạo hàm giải phương trình và hệ phương trình
Thực trạng kĩ năng tự học của sinh viên chính quy ngành giáo dục mầm non, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Vận dụng dạy học phâ hóa vào dạy học giải phương trình
Yếu tố tượng trưng trong thơ Bắc Đảo