Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nông Thị Phương Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về tư duy sáng tạo, các yếu tố đặc trưng của tư duy sáng tạo, thành phần, cấu trúc, phương pháp phát triển tư duy sáng tạo. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất những biện pháp rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 12 tỉnh Lạng Sơn thông qua chủ đề ứng dụng đạo hàm trong giải phương trình và hệ phương trình. Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và tính hiệu quả của đề tài.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực tư duy lôgíc cho sinh viên trường Đại học Nội vụ Hà Nội thông qua dạy học môn Lôgíc học
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho cán bộ, sỹ quan sư đoàn bộ binh 330, Quân khu 9 hiện nay
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh trong dạy học bài thơ Nói với con - Y Phương
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 9 Trung học cơ sở trong dạy học giải toán về Tứ giác nội tiếp đường tròn
Phát triển tư duy thuật toán cho học sinh thông qua dạy học thuật toán không sử dụng lập trình
Tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn trong dạy học phân số cho học sinh lớp 4
Thực trạng kĩ năng tự học của sinh viên chính quy ngành giáo dục mầm non, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
Xây dựng các chủ đề học tập vận dụng mô hình 5E ở tiểu học
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học