Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Phấn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn về vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học. Nghiên cứu tình hình dạy học chương “Vectơ trong không gian. Quan hệ vuông góc” bao gồm nghiên cứu nội dung giáo dục toán học thể hiện trong chương “Vectơ trong không gian. Quan hệ vuông góc” và nghiên cứu thực trạng dạy học chương “Vectơ trong không gian. Quan hệ vuông góc”. Trên cơ sở đó đề xuất phương án vận dụng và tổ chức thực nghiệm sư phạm để xem xét tính khả thi của các đề xuất và đánh giá kết quả thực nghiệm.
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Thiết kế dạy học chủ đề dãy số ở lớp 11 bám sát yêu cầu cần đạt trong chương trình môn Toán 2018
Tổ chức hoạt động học tập chương Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số cho học sinh lớp 12 THPT
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực trong dạy học hình học 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Vận dụng phương pháp dạy học khám phá trong dạy học chủ đề quan hệ vuông góc (Hình học 11)
Vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học chương Quan hệ song song (Hình học 11trung học phổ thông)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Tam giác đồng dạng (Toán 8)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)