Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Cao Thị Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Xây dựng cơ sở lí luận và thực tiễn trong dạy học môn Công nghệ phổ thông theo phương pháp dạy học theo dự án. Đề xuất quy trình dạy học môn Công nghệ phổ thông phương pháp dạy học theo dự án. Trên cơ sở đó thực nghiệm với môn công nghệ 11 nhằm phát triển năng lực học sinh. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm đánh giá giả thuyết đưa ra.
Dạy học theo dự án một số chủ đề toán rời rạc cho học sinh chuyên Toán
Dạy học theo dự án một số nội dung môn Toán ở lớp 10
Thiết kế và sử dụng bộ ngữ liệu đọc mở rộng trong dạy học đọc hiểu văn bản truyện ngắn cho học sinh lớp 11
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Vận dụng lí thuyết liên văn bản vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ Văn 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án trong dạy học phần
Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở ''Bài 6: Chân dung cuộc sống'' (SGK Ngữ văn 8, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống)