Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Vân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn của đề tài. Đề xuất phương pháp xây dựng và sử dụng bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản truyện ngắn trong dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 11. Xây dựng hệ thống ngữ liệu đọc mở rộng văn bản truyện ngắn cho học sinh lớp 11. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng, đánh giá kết quả nghiên cứu, rút ra kết luận, đề xuất kiến nghị
Diễn ngôn chiến tranh trong truyện ngắn Trang Thế Hy
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thiết kế và dạy học chủ đề Thơ mới cho học sinh lớp 11 theo hướng tích hợp kỹ năng đọc, viết, nói và nghe
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tự sự về chiến tranh trong Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Tự sự về giới nữ trong tiểu thuyết của Nguyễn Thị Thụy Vũ (Khảo sát qua: Thú hoang, Khung rêu, Nhang tàn thắp khuya)
Tự sự về nhân tính trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu
Tự sự về nông thôn trong truyện ngắn của Nguyễn Ngọc Tư
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông