Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trương Thị Kim Cương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tập trung làm sáng tỏ về mặt cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của phương pháp dạy học nêu vấn đề. Khảo sát, đánh giá thực trạng vận dụng phuong pháp dạy học nêu vấn đề và đề xuất nguyên tắc, biện pháp để thực hiện phương pháp dạy học nêu vấn đề có hiệu quả phương pháp nêu vấn đề trong dạy học môn Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin ở trường Đại học Phú Yên. Tổ chức thực nghiệm sư phạm.
Giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên trong dạy học môn tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương hiện nay theo quan điểm tích hợp
Phối hợp các lực lượng cộng đồng trong giáo dục an toàn giao thông cho sinh viên Trường Đại học Hạ Long
Sử dụng phương pháp dự án trong dạy học môn Giáo dục Công dân lớp 6 tại trường THCS Lê Quý Đôn, Cầu Giấy, Hà Nội
Sử dụng phương pháp thuyết trình theo hướng phát triển kĩ năng hợp tác của người học trong dạy học môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Sử dụng tài liệu về Hồ Chí Minh trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường Đại học kỹ thuật y tế Hải Dương hiện nay
Tập bài giảng Lịch sử tư tưởng Việt Nam
Tổ chức dạy học theo trạm kiến thức chương Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể - Vật lí 10
Vận dụng dạy học theo trạm nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học
Vận dụng phương pháp dạy học theo trạm trong môn Địa lí 10 ở trường THPT
Vận dụng phương pháp thuyết trình của Hồ Chí Minh vào giảng dạy môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở khoa Lý luận chính trị - Giáo dục công dân Trường Đại học Sư phạm Hà Nội