Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Cao Việt Dũng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Phân tích cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần “Tư tưởng Hồ Chí Minh” tại Trường Chính trị tỉnh Gia Lai hiện nay. Trình bày các nguyên tắc (hoặc yêu cầu), biện pháp sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần “Tư tưởng Hồ Chí Minh” tại Trường Chính trị tỉnh Gia Lai hiện nay. Tổ chức dạy học thực nghiệm để minh chứng sự đúng đắn nội dung đã đề xuất nêu trên.
Giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên trong dạy học môn tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương hiện nay theo quan điểm tích hợp
Phát triển kĩ năng thảo luận nhóm cho sinh viên trường Cao đẳng Cần Thơ trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh
Phối hợp các lực lượng cộng đồng trong giáo dục an toàn giao thông cho sinh viên Trường Đại học Hạ Long
Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin về triết học ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Quản lý giáo dục an toàn giao thông cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm ở các trường Trung học cơ sở quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần thế giới quan và phương pháp luận triết học môn Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin ở trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
Tập bài giảng Lịch sử tư tưởng Việt Nam
Vận dụng dạy học hợp tác trong phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua giảng dạy phần hóa học phi kim lớp 10
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn ''Đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam về kinh tế, văn hóa, đối ngoại'' ở trường Chính trị tỉnh Sơn La
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội