Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh Thị Hồng Như
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu cơ sở lý luận để làm rõ kĩ thuật tương tác trong dạy học nói chung, dạy học lịch sử ở trường phổ thông nói riêng. Điều tra, khảo sát thực tiễn và đề xuất một số biện pháp hướng dẫn học sinh kĩ thuật tương tác trong dạy học lịch sử Việt Nam (1858 – 1919) ở trường phổ thông, thông qua 4 chuỗi hoạt động khởi động, hình thành kiến thức, luyện tập – củng cố và vận dụng – mở rộng.
Dạy học kịch “Vũ Như Tô” của Nguyễn Huy Tưởng cho học sinh lớp 11 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh lớp 8 trong môn Ngữ văn
Phát triển năng lực đối thoại cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn nghị luận xã hội
Phát triển năng lực ứng dụng công nghệ thông tin cho sinh viên Sư phạm lịch sử, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Thiết kế và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
Tổ chức dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác ở trường tiểu học
Tổ chức dạy học tương tác trong Địa lí lớp 10 ở nhà trường THPT
Xây dựng và sử dụng hồ sơ di sản các nhà khoa học Việt Nam trong dạy học lịch sử dân tộc ở lớp 12 trung học phổ thông