Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Duy Hiển
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tìm hiểu và trình bày lý luận về phần mềm GeoGebra. Xây dựng một số nội dung dạy học có sử dụng phần mềm GeoGebra. Thiết kế một số bài dạy theo hướng trên. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các đề xuất.
Dạy học đại số và giải tích lớp 11 theo hướng tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn
Dạy học ứng dụng đạo hàm để giải quyết một số vấn đề thực tiễn theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 12
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Thiết kế dạy học chủ đề dãy số ở lớp 11 bám sát yêu cầu cần đạt trong chương trình môn Toán 2018
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực trong dạy học hình học 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề Phương trình quy về phương trình bậc hai (Đại số 10)
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương ''Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit'' ở lớp 12 trường THPT
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học phương trình lượng giác ở trường THPT
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số ở lớp 12 trường trung học phổ thông