Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Thị Dinh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu những khái niệm, tác dụng của việc sử dụng Mobile Learning vào hỗ trợ các hoạt động giáo dục. Đề xuất các phương án khai thác một số ứng dụng học tập giúp nâng cao khả năng tự học góp phần tích cực hóa người học trong Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên. Cài đặt và thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính hiệu quả khi triển khai khai thác một số ứng dụng Mobile Learning hỗ trợ việc tự học và ôn tập cho người học.
Chế tạo và sử dụng mô hình theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học các kiến thức về máy phát điện xoay chiều ba pha theo sách giáo khoa vật lý lớp 12 nâng cao
Giáo trình Cơ học lượng tử
Giáo trình Sinh thái học và môi trường
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua hệ thống bài giảng E-Learning phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông
Quản lí phát triển thương hiệu trường HaNoi Academy
Quản lý giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh các trường THCS trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Quản lý giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh tiểu học tại huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh theo chương trình giáo dục phổ thông năm 2018
Quản lý giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh trung học phổ thông huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng thông qua hoạt động tập thể
Quản lý hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh các trường trung học cơ sở quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay
Vận dụng mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) vào dạy học chuyên đề lựa chọn ''Tập nghiên cứu và viết báo cáo về một vấn đề văn học dân gian'' ở lớp 10