Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Mai Hồng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa các công cụ lí thuyết cần thiết trong việc thực hiện đề tài nghiên cứu. Khảo sát, phân tích diễn ngôn “Gieo mầm tính cách” từ góc độ ngữ vực (trường, thức, không khí chung) để thấy được mối quan hệ giữa diễn ngôn với các yếu tố bên ngoài diễn ngôn (hoàn cảnh diễn ngôn...) và mối quan hệ bên trong diễn ngôn (quan hệ giữa các nhân vật, các lớp đối thoại...). Khảo sát, phân tích diễn ngôn Gieo mầm tính cách” từ góc độ cấu trúc (các thành tố, các kiểu quan hệ, liên kết và mạch lạc). So sánh đặc điểm của diễn ngôn Gieo mầm tính cách với một số diễn ngôn cùng loại khác, từ đó khái quát được một số đặc điểm đặc thù của loại diễn ngôn giáo dục đạo đức cho trẻ.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Diễn ngôn thân thể trong sáng tác của Nam Cao trước Cách mạng tháng tám 1945
Diễn ngôn về đô thị và nông thôn trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Tác phẩm Người ngựa và ngựa người của Nguyễn Công Hoan từ quan điểm của phân tích diễn ngôn
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Tiếp cận Mùa hoa cải bên sông của Nguyễn Quang Thiều từ góc độ phân tích diễn ngôn
Tiếp cận tác phẩm Rừng xà nu của Nguyễn Trung Thành từ góc độ phân tích diễn ngôn
Tiếp cận tác phẩm Tinh thần thể dục của Nguyễn Công Hoan từ góc độ phân tích diễn ngôn
Vận dụng quan điểm dạy học khám pháp vào dạy học đọc hiểu truyện truyền thuyết chương trình Ngữ văn lớp 6
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương