Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Huyền My
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa các công cụ lí thuyết cần thiết trong việc thực hiện đề tài nghiên cứu. Khảo sát, thống kê, phân tích các diễn ngôn quảng cáo du lịch nhìn từ góc độ ngữ vực để thấy được mối quan hệ giữa diễn ngôn với các yếu tố bên ngoài diễn ngôn và mối quan hệ bên trong diễn ngôn. Khảo sát và phân tích các phép liên kết được sử dụng trong các diễn ngôn quảng cáo du lịch để thấy được mối quan hệ nội tại trong diễn ngôn quảng cáo du lịch
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
“Dạy học chủ đề: “Nguyễn Du và Truyện Kiều: Danh nhân và kiệt tác” ở lớp 10 THPT theo quan điểm tích hợp và phân hóa
Ẩn dụ ý niệm trong tiếng Việt (một số phạm trù cơ bản)
Đặn điểm ngôn ngữ quảng cáo mỹ phẩm ở Việt Nam (Lập luận và cấu trúc hội thoại)
Dạy học “ Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi ở trường trung học phổ thông theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học văn bản thông tin ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực
Tiếp cận tác phẩm Rừng xà nu của Nguyễn Trung Thành từ góc độ phân tích diễn ngôn
Tiếp cận tác phẩm Tinh thần thể dục của Nguyễn Công Hoan từ góc độ phân tích diễn ngôn
Trường từ vựng chỉ mưa trong các sáng tác của Bảo Ninh