Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Article
Tác giả: Trần Lương Quốc Thạch; Bùi Anh Kiệt
Nhà Xuất Bản:
Năm Xuất Bản: 2020
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Thiết kế và sử dụng HĐ mở đầu trong dạy học đại số và một số yếu tố giải tích ở lớp 11
Tìm hiểu về số giao của hai đường cong
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp đàm thoại phát hiện vào dạy học dãy số ở lớp 11 trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương ''Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit'' ở lớp 12 trường THPT
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Tam giác đồng dạng (Toán 8)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)