Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Minh Tùng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khảo sát hình ảnh thành phố, tâm thức thị dân, bối cảnh lịch sử của đô thị trong tiểu thuyết của Thuận, tìm ra các công thức biểu đạt và thủ pháp xây dựng thành phố với những vận động tư tưởng của nhà văn trong từng sáng tác. Xác lập, biện luận những khái niệm, diễn giải về thành phố dưới ánh sáng lý thuyết diễn ngôn của M. Foucault. Tìm ra cặp nhị phân cơ bản trong diễn ngôn về thành phố trong sáng tác của Thuận với các tương quan tri thức/ quyền lực, cơ chế tương tranh, lai ghép giữa các cặp nhị phân đó. Phân tích tính chất liên văn bản giữa các văn bản của Thuận với các văn bản về thành phố của các nhà văn khác để thấy được nỗ lực cách tân, tìm tòi, đổi mới tiểu thuyết hiện đại của nhà văn Thuận .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Diễn ngôn chiến tranh trong truyện ngắn Trang Thế Hy
Diễn ngôn thân thể trong sáng tác của Nam Cao trước Cách mạng tháng tám 1945
Diễn ngôn thân thể trong sáng tác của Nhất Linh (qua những tiểu thuyết tiêu biểu trước năm 1945)
Diễn ngôn về đô thị và nông thôn trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Khuynh hướng nữ quyền sinh thái qua sáng tác của một số nhà văn nữ Việt Nam thời kì đổi mới
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tự sự về nhân tính trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC