Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trịnh, Thị Bích Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Xây dựng cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn của phát triển năng lực tự học trong dạy học tác phẩm tự sự ở trung học phổ thông thông qua hệ thống phiếu học tập. Xác lập hệ thống phiếu học tập trong dạy học tác phẩm tự sự nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông: Xác định được nguyên tắc, quy trình, cách thức thiết kế, thiết kế minh họa hệ thống phiếu bài tập phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự cho học sinh. Hướng dẫn sử dụng hệ thống phiếu học tập tác phẩm tự sự nhằm phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng các đề xuất đã nêu trong đề tài
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản văn học ở lớp 9
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tự sự trinh thám trong tiểu thuyết của Phạm Cao Củng (Khảo sát qua tiểu thuyết Kỳ phát giết người và Đám cưới kỳ phát)
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kỹ năng sử dụng từ Hán Việt cho học sinh trong dạy học Ngữ văn lớp 6
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học