Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Xây dựng cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ. Nguyên tắc và đề xuất biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ. Thực nghiệm sư phạm
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản truyện
Thiết kế và sử dụng bộ ngữ liệu đọc mở rộng trong dạy học đọc hiểu văn bản truyện ngắn cho học sinh lớp 11
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học thực hành tiếng Việt ở lớp 7
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm tự sự (Ngữ văn 8, tập 1)
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản ký hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản ở ''Bài 1 truyện ngắn'' (Sách giáo khoa Ngữ văn 8, Bộ Cánh diều)
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết bài văn nghị luận cho học sinh lớp 7
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trong dạy học đọc hiểu văn bản truyện khoa học viễn tưởng ở lớp 7 theo quan điểm kiến tạo
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu truyện khoa học viễn tưởng ở lớp 7