Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đoàn, Thị Khánh Ly
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề thiết kế, triển khai và đánh giá trải nghiệm trong dạy học toán cho học sinh THCS. Đề xuất một số biện pháp thiết kế, triển khai và đánh giá hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học 8
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học toán 8 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh
Dạy học Toán lớp 6 theo hướng gắn với thực tiễn
Dạy học trải nghiệm một số nội dung Toán ở lớp 9
Đổi mới dạy học giải bài tập Toán theo định hướng giáo dục toán học gắn với thực tiễn
Khai thác trang WEB OLM.VN trong dạy học hình học lớp 10
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học Hình học ở lớp 7
Tổ chức hoạt động học tập cho học sinh Trung học cơ sở với phần mềm Toán học động GeoGebra
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học
Vận dụng lí thuyết kiến tạo và lí thuyết hoạt động vào dạy học Tin học lớp 10 ở trường Trung học phổ thông
Vận dụng một số công cụ và kĩ thuật kiểm tra đánh giá trong dạy học Hình học không gian lớp 8