Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Diệu Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Hệ thống hoá cơ sở lý luận về dạy học toán 8 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh. Khảo sát, đánh giá thực trạng dạy học toán 8 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh ở một số trường THCS. Đề xuất một số biện pháp, tiến hành thực nghiệm sư phạm một số tiết dạy tại một số lớp 8 để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài
Dạy học hình học ở lớp 8 theo hướng tiếp cận Realistic Mathematics Education
Dạy học Toán lớp 6 theo hướng gắn với thực tiễn
Phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thông
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2, 3 trong dạy học đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực trong dạy học hình học 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education trong dạy học xác suất ở lớp 12
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6