Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Hồng Oanh
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Nghiên cứu những quan niệm lý thuyết của văn miêu tả, tìm hiểu quá trình luyện viết đoạn văn miêu tả cho học sinh lớp 4 và thực tiễn viết đoạn văn miêu tả của học sinh. Thiết kế một số bài luyện viết đoạn văn miêu tả theo hướng đổi mới; tiến hành thực nghiệm để đánh giá kết quả của các bài tập luyện viết đã thiết kế
Bồi dưỡng phần luyện từ và câu lớp 4 cho học sinh khá giỏi theo hướng dạy học tự chọn
Dạy học viết đoạn văn nêu ý kiến về một câu chuyện đã nghe, đã đọc cho học sinh lớp 4
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo đoạn văn nêu ý kiến cho học sinh lớp 4
Dạy viết đoạn văn nêu ý kiến về một sự việc, hiện tượng trong cuộc sống tính đến đặc điểm tư duy phản biện của học sinh lớp 5
Lí thuyết trò chơi và một số hiện tượng thơ Việt Nam đương đại
Phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh trong tổ chức hoạt động học thông qua chơi ở tiểu học
Rèn kỹ năng viết đoạn văn miêu tả cho học sinh lớp 3
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học viết đoạn văn ở lớp 3
Sử dụng trò chơi đóng vai theo chủ đề phát triển khả năng tưởng tượng cho trẻ 5 - 6 tuổi
Thiết kế một số chủ đề tích hợp trong dạy học môn Toán lớp 4