Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoàng Đan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn và đề xuất quy trình, hệ thống bài tập trong dạy học viết đoạn văn nêu ý kiến về một câu chuyện đã nghe, đã được đọc cho học sinh lớp 4
Bồi dưỡng phần luyện từ và câu lớp 4 cho học sinh khá giỏi theo hướng dạy học tự chọn
Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo đoạn văn nêu ý kiến cho học sinh lớp 4
Dạy viết đoạn văn nêu ý kiến về một sự việc, hiện tượng trong cuộc sống tính đến đặc điểm tư duy phản biện của học sinh lớp 5
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Rèn kĩ năng viết đoạn văn tưởng tượng dựa vào câu chuyện đã đọc, đã nghe cho học sinh lớp 4
Thiết kế một số chủ đề tích hợp trong dạy học môn Toán lớp 4
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6
Vận dụng phương pháp dạy học theo góc vào rèn kĩ năng viết văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Xây dựng học liệu số để dạy học viết sáng tạo cho học sinh lớp 4 theo chương trình GDPT môn Ngữ văn 2018