Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoàng Đan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn và đề xuất quy trình, hệ thống bài tập trong dạy học viết đoạn văn nêu ý kiến về một câu chuyện đã nghe, đã được đọc cho học sinh lớp 4
Bồi dưỡng phần luyện từ và câu lớp 4 cho học sinh khá giỏi theo hướng dạy học tự chọn
Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo đoạn văn nêu ý kiến cho học sinh lớp 4
Dạy viết đoạn văn nêu ý kiến về một sự việc, hiện tượng trong cuộc sống tính đến đặc điểm tư duy phản biện của học sinh lớp 5
Rèn luyện kĩ năng viết kiểu văn thuật việc cho học sinh lớp 2
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 4
Thiết kế một số chủ đề tích hợp trong dạy học môn Toán lớp 4
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở các trường Tiểu học thành phố Hải Dương