Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Phượng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Xác định cơ sở lí luận về tổ chức dạy học dựa trên sản phẩm học tập của học sinh. Tìm hiểu đặc điểm của thể loại kí qua tùy bút “Người lái đò Sông Đà” của Nguyễn Tuân và bút ký “Ai đã đặt tên cho dòng sông?”của Hoàng Phủ Ngọc Tường và thực trạng dạy học ký hiện đại trong chương trình THPT hiện nay theo đặc điểm tiếp nhận của học sinh. Nghiên cứu đề xuất biện pháp tổ chức dạy học, trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để chứng minh tính khả thi của các nghiên cứu lí luận .
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Thiết kế và sử dụng sơ đồ, bảng biểu trong dạy học đọc hiểu văn bản kí ở lớp 6
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản ký hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
Vận dụng lí thuyết liên văn bản vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ Văn 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Vận dụng mô hình đọc hiểu theo tiến trình ba giai đoạn vào dạy học văn bản kí ở chương trình Ngữ văn 12