Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Mai Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện đồng thoại cho học sinh lớp 6. Đề xuất một số biện pháp vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện đồng thoại cho học sinh lớp 6. Thiết kế giáo án thực nghiệm sư phạm để chứng minh hiệu quả, khả thi của những đề xuất
Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupery từ góc nhìn biểu tượng
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10