Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hiền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng hợp phân tích cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa. Tìm hiểu thực trạng, đề xuất cách thức dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng hiệu quả của các biện pháp đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Dạy học “ Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi ở trường trung học phổ thông theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam ở lớp 9 theo định hướng phân hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện truyền thuyết ở lớp 6 theo hướng tích hợp liên môn Ngữ văn - Lịch sử và Địa lí - Giáo dục công dân
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông