Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Thị Tươi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng bảng kiểm, phiếu đánh giá theo tiêu chí trong dạy học Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông. Xác định các nguyên tắc, yêu cầu, đề xuất cách thức xây dựng và sử dụng bảng kiểm, phiếu đánh giá theo tiêu chí trong dạy học địa lí 10 ở trường trung học phổ thông. Thiết kế một số kế hoạch dạy học có sử dụng bảng kiểm, phiếu đánh giá theo tiêu chí trong dạy học địa lí 10 ở trường trung học phổ thông. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, tính hiệu quả của đề tài
Bồi dưỡng cho sinh viên sư phạm năng lực thiết kế công cụ đánh giá năng lực trong dạy học Vật lí
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học phân hóa trong môn Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Dạy học Toán lớp 8 theo hướng tăng cường tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng
Đổi mới nội dung, phương pháp kiểm tra đánh giá một số năng lực của học sinh trong dạy học Hóa học Vô cơ lớp 11 trường Trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học địa lý 10 ở trường trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản ký hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Vận dụng dạy học dự án vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong sách giáo khoa Ngữ văn 11 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu tùy bút, tản văn ở lớp 7