Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Phương Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu lí luận và thực tiễn về dạy học phân hóa, các hình thức, lí do phải dạy học phân hóa trong giờ toán. Thực trạng dạy học phân hóa môn toán trong một số trường trung học cơ sở. Xác định những bài tập có phân bậc theo các nội dung về tam giác cho học sinh lớp 7. Thực nghiệm sư phạm bước đầu kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài
Dạy học chương quan hệ giữa các yếu tố trong tam giác - các đường đồng quy của tam giác (hình học 7) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học giải toán ở lớp 7 theo hướng rèn luyện tư duy và suy luận cho học sinh
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Khai thác trang WEB OLM.VN trong dạy học hình học lớp 10
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng
Rèn luyện kỹ năng giải bài tập về tam giác cho học sinh trong dạy học hình học ở lớp 7
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học Hình học ở lớp 7
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông