Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Văn Việt
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu hệ thống lí thuyết về năng lực mô hình hóa toán học. Tổng hợp cơ sở lý luận và thực tiễn về một số phương pháp dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh. Tìm hiểu thực trạng dạy học, đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực mô hình hóa của học sinh thông qua dạy học chủ đề hàm số. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài
Dạy học chương quan hệ giữa các yếu tố trong tam giác - các đường đồng quy của tam giác (hình học 7) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học giải bài tập hình học lớp 9 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Dạy học giải toán ở lớp 7 theo hướng rèn luyện tư duy và suy luận cho học sinh
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Dạy học phân hóa nội dung tam giác ở lớp 7
Gợi động cơ học tập cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 7
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng
Rèn luyện kỹ năng giải bài tập về tam giác cho học sinh trong dạy học hình học ở lớp 7
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học Hình học ở lớp 7